Dùng FONDANT tạo hình bánh kem Minion

Advertisements

Clip ngắn 4 phút chia sẻ sơ cách tạo hình bánh kem Minion dùng fondant . Clip chỉ co tính chất cho các bạn thêm ý tưởng và tham khảo . Bên P fondant được bán rất nhiều trong siêu thị. P chưa từng tự làm mặc dù khá đơn giản. Nguyên liệu chính là đường bột và Marschmallows (chocolate trắng đun tan chảy nhưng không bắt buộc ). Nếu nhiều yêu cầu P sẽ chia sẻ cách tự làm fondant chi tiết hơn.

Fondant rất ngọt, P chỉ thích sử dụng khi phải tạo hình bánh ngộ nghĩnh. Bên dưới là lớp bánh gatô và kem bơ bình thường. Fondant không thích hợp dùng cho các loại bánh dùng kem nhiều chất ẩm, chứa nước như kem tươi , kem Gelatin… Khi này kem sẽ tan làm fondant cũng tan và nhăn nhúm , không đẹp mắt .

Khi ăn P thường khuyên thực khách tháo bỏ lớp fondant, chỉ ăn lớp bánh và kem bên dưới.

Tạo hình với fondant cũng cực kì thú vị vì mình phải lên kế hoạch , vẽ nháp, cắt ghép cho từng chi tiết . Tốt nhất các bạn nên in mẫu trên mạng ra và nhìn vào đó bắt chước theo .

Clip hướng dẫn kem bơ lòng trắng trứng https://youtu.be/ScB00aESU8E Clip hướng dẫn bánh gatô 5 trứng phương pháp tách lòng, nướng cách thuỷ https://youtu.be/hNiz1xsfQFY

🌺Có yêu cầu món gì hay góp ý gì xin các bạn viết vào phần bình luận. Mình luôn hồi âm sớm nhất. © Bản Quyền Thuộc Về Phuongskitchen © Copyright by Phuongskitchen ☞ “Do not Reup”.

Leave a ReplyCancel reply

Discover more from Phuong's Kitchen

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Exit mobile version
%%footer%%